Welcome to our sweet home :X

CHÚC MỪNG NĂM MỚI CẢ NHÀ 8-1

Nhân dịp năm mới, mẹ Cherry đào hố mới hí hí. Mời cả nhà vào ủng hộ ^o^

TRỜI SINH MỘT CẶP – Hách Liên Tuyết Thanh.

***

Chào mừng mọi người đến với không gian nhỏ của mẹ Cherry và những người bạn.8-1

Đây là nơi để mẹ Cherry lưu lại một số cảm xúc, đồng thời cũng là nơi mẹ Cherry dùng để tập tành edit truyện. Truyện edit là do sở thích, và chia sẻ cùng mọi người với mục đích phi lợi nhuận, nên xin mọi người khi vào chơi nhà mình thì vui lòng đọc một số đề nghị nho nhỏ của mình nhé.26-1

– Vui lòng không mang truyện đi nơi khác nếu chưa được sự đồng ý của mình.104

– Vui lòng comment một cách lịch sự và không dùng ngôn ngữ xì tin.33-1

– Mình rất hoan nghênh các bạn comment góp ý cho mình về bản dịch, tất cả những ý kiến của các bạn để giúp cho bản dịch có chất lượng hơn mình xin tiếp thu hết.48-1

– Hoan nghênh bạn nào có sở thích edit truyện cùng hợp tác với mình  😀78

– Tất cả truyện trong nhà, sau khi hoàn mình sẽ làm ebook. Nhưng tất nhiên là ebook mình sẽ phải beta, chỉnh sửa cẩn thận cả câu từ và lỗi chính tả, để có thể gửi đến các bạn một quyển ebook chất lượng cao nhất, nên mình rất hy vọng và mong muốn các bạn Stent đừng tự làm ebook khi chưa hỏi qua mình. Xin cảm ơn!!!26-1

Cuối cùng là cảm ơn mọi người đã ghé chơi nhà mình, và chúc mọi người có một khoảng thời gian vui vẻ ở đây.11-1

96 thoughts on “Welcome to our sweet home :X

  1. Dế Mèn September 23, 2013 / 7:16 PM

    lọt hố chờ tỷ, cố lên tỷ nhé, thanks tỷ

    Like

    • Mẹ Cherry September 28, 2013 / 10:13 AM

      Chị đang cầm 2 chương của em minie rồi mà chưa beta đây =.= vì nghe đồn tác giả mẹ kế dữ lắm. Tuần tới chị sẽ cố gắng cho em í lên sàn ^^~

      Like

  2. Tinker Chuông 蝶仙谷 November 29, 2013 / 12:08 PM

    chị ơi cho em hỏi câu này là gì ạ: 他额前的散发垂下来时我动心死了
    Mạng nhà em hôm nay không lên FB được nên em hỏi chị ở đây, không biết có comt nhầm chỗ không nữa >____<

    Like

  3. thuyseusptriethock1 December 10, 2013 / 1:20 PM

    em chào chị, em là thành viên mới, em đọc truyện chị dịch rất hay, hiện tại em đang đọc truyện tiền của bản cung thì lại không đọc đc nữa và yêu cầu có mật khẩu là sao vậy chị, có gì chị có thể liện lạc qua mail của em được không ạ: thuyseusptriethock1@gmail.com

    Like

  4. hoaivoco44 January 10, 2014 / 10:11 AM

    Hôm nay lại điểm danh nhà em đây. 😀

    Like

  5. ngahuynh February 11, 2014 / 3:11 PM

    thanks mẹ Cherry nhiều, Hố của nàng đào thì ta phải nhảy thôi

    Like

  6. quynhanh1808 February 11, 2014 / 9:03 PM

    em ủng hộ hai tay hai chân lun 🙂

    Like

  7. bichdung1112 February 13, 2014 / 4:09 PM

    C hứa lèo hoài à… nói qua năm mới làm tiếp gạo với cơm mà thấy c toàn đào hố mới 😥
    Lấp hố đó điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii chiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Like

    • Mẹ Cherry February 13, 2014 / 4:23 PM

      =.=” Hố gạo cơm có bé Vivian nhận rùi mà em. Bé í đang dịch. Có sẽ up liền mà

      Like

  8. Tiểu Anh February 16, 2014 / 9:17 AM

    Hố ms! Hố này hổg có văn án hả ss? Đọc 3 chươg đầu e đã té ghế vs nữ9 rồi,chắc cô nàg này có họ hàg gần vs Tô Cẩm Bình quá!@@

    Like

    • Mẹ Cherry February 16, 2014 / 12:04 PM

      Có em, đọc trong page ấy, page ở trên tab hiện đại đó em.

      Like

  9. Ghost13small February 17, 2014 / 3:38 AM

    Sao em không đọc được truyện ấy ss ạ! Nó cứ báo page ko tồn tại đọc đc mỗi cái văn án đang háo hức nhảy hố thì xịt huuuuuuuu T________T

    Like

    • Mẹ Cherry February 17, 2014 / 7:58 AM

      à, em chờ 1 hôm nhé, chiều nay ss sẽ chỉnh lại cái link ^^ sorry em :3

      Like

  10. Nhi February 23, 2014 / 9:38 PM

    Chi oi,cho em hoi ban L2NT dao nay the nao roi chi?

    Like

    • Mẹ Cherry February 23, 2014 / 10:17 PM

      Bạn í dạo này mới đi làm nên hơi bận em ạ. Bạn í sắp comeback rùi ^^

      Like

  11. Nhi February 24, 2014 / 3:28 PM

    Da vang,cam on chi nhieu.cho e gui loi tham den ban ay. 🙂

    Like

  12. haanhminhle March 11, 2014 / 3:16 PM

    Mình mới nhà bạn và phát hiện nhà bạn có nhiều truyện hay mà mình rất thích.Mình đồng ý với quyết định của bạn ,mình ghét nhất hạng người ko biết bỏ công ra mà đi cướp công sức người khác nếu bạ có post truyện lại xin bạn hãy cho mình xin pass ,cảm ơn bạn rất nhiều email của mình là haanhminhle65@yahoo.com

    Like

Trò chuyện với tớ đi cả nhà ơiiiiiii :)